Câu hỏi thường gặp

CRM là gì?

CRM là viết tắt của Quản lý quan hệ khách hàng, là đề cập đến các hệ thống kinh doanh được thiết kế để quản lý tương tác với khách hàng. Thông thường, hệ thống CRM được sử dụng bởi nhân viên bán hàng và tiếp thị. Mục đích là để giúp phát triển mối quan hệ khách hàng, thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và nâng cao sự tín nhiệm của khách hàng.

 

Quản lý quan hệ khách hàng là gì?

Đó là đầu tư thời gian vào nguồn khách hàng hiện tại với mục đích lưu trữ thông tin khách hàng của họ và tăng chi tiêu của họ. Hệ thống CRM giúp tự động hóa việc này bằng cách lưu trữ hồ sơ về mọi giao tiếp mà bạn có với khách hàng. Bạn có thể ghi lại những gì họ đã mua vào thời gian nào, và đặt nhiệm vụ liên hệ với họ sau vài tuần hoặc vài tháng. Điều này cho phép bạn dự đoán khi nào họ có thể muốn mua lại hoặc nếu họ cần thêm bất kỳ điều gì. Giống như Kase.CRM, bạn sẽ có một hệ thống tiếp thị email tích hợp, bạn cũng có thể gửi thư về phiếu mua hàng và sản phẩm mới liên quan.

 

Hệ thống CRM là gì?

Hệ thống CRM là nền tảng CNTT để lưu trữ tất cả dữ liệu khách hàng và tương tác của bạn, được tạo trên nhiều kênh truy cập. Điều này có thể bao gồm chi tiết liên hệ được thu thập từ trang web, email, cuộc gọi, ghi chú cuộc họp và tiếp thị của bạn. Lợi thế của việc này là tất cả mọi thứ bạn cần đều ở một nơi, hiển thị rõ ràng những kết nối bán hàng của bạn.

 

Cloud CRM là gì?

Cloud CRM còn được gọi là phần mềm như một dịch vụ (SaaS) CRM, CRM trực tuyến và CRM Web. Cloud có một số lợi thế về kỹ thuật và giá cả:

  • Bạn không cần bất kỳ máy chủ cục bộ nào để chạy hệ thống CRM. Vì vậy, không có chi phí vốn, không có phần mềm máy chủ và không cần bảo trì.
  • Cập nhật, sao lưu, bảo trì được thực hiện bởi nhà cung cấp Cloud (đó là chúng tôi!)
  • Người dùng có thể truy cập hệ thống từ mọi nơi qua internet, ví dụ: nhà, văn phòng hoặc điện thoại thông minh.
  • Bằng cách chạy hàng nghìn hệ thống CRM của khách hàng trên các máy chủ của chúng tôi, chúng tôi có được nguồn kinh tế quy mô lớn mà chúng tôi có thể chuyển cho khách hàng của mình.
  • Bằng cách thanh toán hàng tháng hoặc hàng quý, bạn giảm rủi ro tài chính và cải thiện nguồn tiền của công ty bạn.
  • Bạn có thể hủy tại bất kì thời điểm nào.

 

Tôi có nên sử dụng Cloud CRM không?

Đầu tư vào một hệ thống CRM tạo ra hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn và khuyến khích sự hợp tác của các bộ phận. Sử dụng công nghệ điện toán đám mây trong hệ thống CRM được cập nhật theo thời gian thực và được truy cập thông qua trình duyệt của bạn. Mọi người có thể truy cập vào hệ thống từ bất cứ nơi nào họ đang làm việc, cho phép họ theo dõi khách hàng tiềm năng của họ mà không cần sao chép. Do đó, không có gì thiếu sót hoặc bị lãng quên.

Những lợi ích đã được chứng minh của việc sử dụng phần mềm CRM bao gồm tăng hiệu quả, năng suất, tăng trưởng doanh số và dự báo kinh doanh.

 

Định nghĩa CRM

Theo Wikipedia, “Mục đích chung của Quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là cho phép các bộ phận chăm sóc khách hàng tốt hơn thông qua việc giới thiệu các quy trình và thủ tục đáng tin cậy để tương tác với những khách hàng đó”.

 

Lịch sử CRM

Lần đầu tiên được thiết lập trong những năm 1990, nguồn gốc và nguyên bản của Quản lý quan hệ khách hàng đơn giản là quản lý những mối quan hệ với khách hàng. Ngày nay nó được sử dụng để mô tả các hệ thống và phần mềm CNTT được thiết kế để giúp bạn quản lý mối quan hệ này.

Hệ thống CRM là những sản phẩm ở trình độ cao của bong bóng internet vào năm 2000/2001. Điều này đã đạt được sau một vài năm vỡ mộng của một hệ thống đắt tiền nhưng không mang lại kết quả cao, không thể đáp ứng sự mong đợi ngày càng cao của người sử dụng. Biểu đồ chu kì kỳ vọng của hãng Gartner (Hype Cycle) cho thấy mô hình truyền thống của một khởi đầu chậm, tiếp theo là đỉnh của sự thổi phồng kỳ vọng, đáy của sự vỡ mộng và trở lại mức độ cân bằng. Vậy hiện tại chúng ta đang ở đâu?

Tại Kase.CRM, chúng tôi cung cấp hệ thống Cloud CRM bao gồm toàn bộ quy trình kinh doanh từ tiếp thị, bán hàng đến hỗ trợ khách hàng.

 

Cách tùy chỉnh CRM

Bạn có thể tùy chỉnh hệ thống CRM với Kase.CRM để đáp ứng nhu cầu kinh doanh của bạn. Nó thì nhanh chóng và dễ dàng cho việc sử dụng hệ thống CRM. Có nhiều cách để tùy chỉnh hệ thống CRM của bạn, từ việc thêm các trường mới để kiểm soát quyền truy cập của người dùng.

Để bắt đầu, bạn có thể dễ dàng thay đổi bố cục của các bảng dữ liệu bằng cách "kéo và thả" để sắp xếp lại các cột và xóa các cột bạn không muốn. Bạn có thể thêm các trường bổ sung vào các biểu mẫu và bảng dữ liệu và xóa các trường bạn không muốn. Bạn có thể làm điều này với chức năng module của chúng tôi có sẵn trong tất cả hệ thống Kase.CRM (Liên kết tới tiêu chuẩn Kase.CRM) Bạn cũng có thể chỉnh sửa các giá trị được xác định trước trong danh sách thả xuống và thêm các giá trị mới, sử dụng tính năng Bảng tra cứu (LookUp Tables).

Bạn cũng có thể muốn tùy chỉnh màn hình quy trình bán hàng bằng cách xác định các giai đoạn bán hàng của riêng bạn và trạng thái cơ hội để đáp ứng các yêu cầu của bạn.

Tuy nhiên, bạn không phải thực hiện tất cả thay đổi cùng một lúc. Bạn có thể muốn thực hiện các thay đổi cơ bản trước khi bạn bắt đầu sử dụng Kase.CRM và sau đó thực hiện nhiều hơn khi bạn cần chúng hoặc khi nhu cầu của bạn thay đổi.

Người đăng ký tùy chỉnh Kase.CRM theo yêu cầu có thể thực hiện thêm các tùy chỉnh bằng cách liên hệ với nhóm hỗ trợ Help-Desk của chúng tôi.

 

CRM di động cho điện thoại thông minh và máy tính bảng

Hệ thống thực sự đơn giản chạy trên tất cả điện thoại thông minh và máy tính bảng cho CRM di động khi đang di chuyển. Hệ thống của chúng tôi đã được tối ưu hóa cho việc sử dụng CRM di động và sẽ thích ứng với thiết bị mà bạn hiện đang chạy trên hệ thống. Chỉ cần kích hoạt trình duyệt trên thiết bị của bạn và phần mềm CRM tự động phát hiện bạn đang sử dụng thiết bị nào và điều chỉnh cho phù hợp. Tìm hiểu thêm về Cloud CRM và truy cập di động.

Hệ thống thực sự đơn giản CRM đã được viết bằng cách sử dụng một kỹ thuật được gọi là "thiết kế đáp ứng" điều chỉnh tự động theo kích thước của thiết bị bạn đang sử dụng.

Trên điện thoại thông minh, chẳng hạn như iPhone và thiết bị Android, hệ thống CRM cũng tích hợp vào thiết bị để gọi đến số điện thoại.

 

Có ứng dụng dành cho thiết bị di động không?

CRM của chúng tôi được tối ưu hóa cho việc sử dụng điện thoại di động để nó tự động điều chỉnh để cung cấp cho bạn khả năng hiển thị tuyệt vời về dữ liệu của bạn và truy cập nhanh. Nó không phải là một ứng dụng mà là phiên bản đầy đủ của CRM, được đóng gói gọn gàng để cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các tính năng quan trọng nhất.

 

Tôi có thể tích hợp CRM với phần mềm của mình không?

Có, Kase.CRM của bạn có thể được tích hợp với các hệ thống phần mềm của bên thứ ba khác. Việc tích hợp được thiết lập rất đơn giản và bạn có thể tạo và cập nhật liên tục các bản ghi của khách hàng giữa phần mềm và CRM để dữ liệu khách hàng của bạn luôn được cập nhật.

 

Làm thế nào để tôi nhận được hỗ trợ?

Để nhận hỗ trợ từ Kase.CRM rất đơn giản. Chỉ cần liên hệ với Nhóm hỗ trợ khách hàng của chúng tôi bằng cách gửi email tới Support@kase.edu.vn. Hỗ trợ qua email của chúng tôi hoàn toàn miễn phí và nhóm hỗ trợ của chúng tôi nổi tiếng về sự nhanh chóng và thân thiện.

Nếu bạn cho rằng vấn đề của mình sẽ được xử lý tốt hơn bằng cuộc gọi điện thoại, vui lòng gửi email ngay trong giây lát đầu tiên và chúng tôi sẽ gọi lại cho bạn trong thời gian sớm nhất có thể. Nhưng hãy nêu rõ vấn đề của bạn là gì, để chúng tôi phân bổ nhân viên gọi cho bạn.

Nếu bạn cần liên hệ với chúng tôi gấp, hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi theo số (028) 399 55 479.

 

Yêu cầu kỹ thuật CRM?

Kase.CRM hoặc Cloud CRM là một hệ thống trực tuyến nên không có yêu cầu kỹ thuật. Tất cả những gì bạn cần để sử dụng hệ thống CRM là trình duyệt internet mà bạn đang sử dụng ngay tại thời điểm đó. Phần mềm để cài đặt trên máy chủ của chúng tôi, và bạn có thể sử dụng hệ thống CRM trên máy tính bàn, Mac, iPad và điện thoại thông minh để truy cập sử dụng.

Các trình duyệt chúng tôi hỗ trợ bao gồm FireFox, Chrome, Safari, Opera và phiên bản 7 trở lên của Internet Explorer.

Vì CRM dựa trên điện toán đám mây, điều này có nghĩa là không có gì để tải xuống, không có gì để sao lưu hoặc duy trì và có sẵn 24 giờ mỗi ngày, 365 ngày một năm, từ bất cứ đâu.

 

Cài đặt CRM

Không cần cài đặt CRM. Vì Kase.CRM dựa trên điện toán đám mây, bạn không phải “cài đặt” hệ thống CRM của chúng tôi, bạn chỉ cần đăng ký và đăng nhập. Mọi thứ, chương trình và dữ liệu đều được lưu trữ trên máy chủ của chúng tôi và bạn chỉ cần truy cập hệ thống bằng trình duyệt.

Không có gì để cài đặt, không có gì để duy trì - Cloud CRM lấy đi những rắc rối khi chạy hệ thống CRM!

 

Dữ liệu của tôi có được tách riêng với dữ liệu khác không?

Hầu như tất cả các hệ thống Cloud CRM (và cũng có các hệ thống kế toán, hệ thống nhân sự, …) đều đa dụng. Điều đó có nghĩa rằng dữ liệu từ nhiều khách hàng được lưu trữ trong cùng một bảng / cơ sở dữ liệu. Không có nhà cung cấp đám mây đa nhiệm, như chính chúng ta, không thể mở rộng quy mô và cung cấp dịch vụ với chi phí thấp như thế. Vì vậy, dữ liệu của bạn không được giữ riêng biệt.

Đối với một số khách hàng, an ninh là một vấn đề nghiêm trọng (chúng tôi đang nói đến cấp Bộ Quốc phòng), chúng tôi có thể cung cấp một cơ sở dữ liệu riêng biệt. Nhưng hầu như tất cả khách hàng của chúng tôi, kể cả khách hàng của Chính phủ, đều hoạt động trên hệ thống tiêu chuẩn, đa người dùng.

 

CRM dành cho Mac

Nếu bạn cần một CRM cho Mac, iPad, iPhone và trên các thiết bị Android Kase.CRM là một lựa chọn tuyệt vời.

Hệ thống CRM chỉ sử dụng một trình duyệt, vì vậy nó hoạt động với Safari, Chrome, Firefox hoặc bất kỳ trình duyệt nào mà bạn đã cài đặt trên máy Mac của mình.

Và bạn không cần một ứng dụng để làm việc trên iPad hoặc iPhone của bạn. Kase.CRM chỉ sử dụng trình duyệt internet của bạn, có thể là Safari và điều hướng đến www.crm.kase.vn.

Trang web sẽ tự động định dạng lại để phù hợp với iPad, iPhone hoặc thiết bị di động khác của bạn.

 

CRM sao lưu tần số và bảo mật dữ liệu

Việc sao lưu toàn bộ CRM của Kase.CRM, dữ liệu của mọi khách hàng được thực hiện mỗi tối. Điều này bao gồm tất cả các hệ thống CRM miễn phí. 

Để đảm bảo dữ liệu của bạn được bảo mật, chúng tôi cũng thực hiện sao lưu ảnh chụp nhanh vào một thời điểm định sẵn mỗi tối và giữ nó ở bên ngoài hệ thống của chúng tôi. Điều này có nghĩa là chúng tôi có thể xây dựng lại dữ liệu của khách hàng ở bất kỳ ngày nào trong quá khứ nếu chúng tôi cần.

Dữ liệu sao lưu được lưu trữ ở định dạng nén và mã hóa. Sau ba tháng, dữ liệu sao lưu sẽ bị xóa khỏi các máy chủ trong trung tâm dữ liệu và được lưu trữ trên phương tiện di động và được lưu trữ trong két an toàn có khóa chống cháy. Chúng tôi cũng giữ một máy chủ trực tiếp khác với bản sao dữ liệu của ngày hôm trước để truy cập nhanh khi khách hàng vô tình xóa dữ liệu.

 

Bảo mật dữ liệu CRM

Chúng tôi đảm bảo về các thủ tục an toàn dữ liệu của chúng tôi giúp dữ liệu của bạn được an toàn.

Dữ liệu của bạn là hợp pháp, bạn có thể tải xuống bản sao của nó bất kỳ lúc nào.

Chúng tôi chạy một trung tâm dữ liệu chuyển đổi dự phòng cũng như trung tâm dữ liệu sản xuất, điều đó có nghĩa là nếu trung tâm dữ liệu chính bị lỗi, chúng tôi chuyển tất cả các dữ liệu khách hàng của mình sang trung tâm dữ liệu chuyển đổi dự phòng. Kết cấu này đã cho phép chúng tôi đạt được 99,999% thời gian hoạt động, tốt nhất cho bất kỳ nhà cung cấp CRM nào. Chúng tôi sao lưu dữ liệu mỗi đêm và lưu trữ dữ liệu bên ngoài trong két an toàn chống cháy. Ngoài ra không có khách hàng nào có thể truy cập dữ liệu của khách hàng khác.

Cuối cùng, không phải tự hào mà chúng tôi cho rằng dữ liệu của bạn sẽ an toàn hơn với chúng tôi so với bạn - và chắc chắn nó sẽ không bị đánh cắp với máy tính xách tay của bạn.