Làm thế nào để CRM có thể mang lại lợi ích cho các bộ phận khác trong tổ chức? (How)
Bộ phận nhân sự, Dịch vụ khách hàng, Thu Mua, Chuỗi phân phối, Sản xuất đều có thể sử dụng CRM để mang lại hiệu quả quản trị.
Quản lý và xử lý các than phiền của khách hàng theo thời gian thực trong chăm sóc khách hàng.
Quản trị quan hệ đối tác, nhà cung cấp, kênh phân phối tốt hơn. Các báo cáo giúp so sánh hiệu quả của các nhà cung cấp giúp quản lý chuỗi cung cấp hiệu quả hơn.
Bộ phận nhân sự có thể dùng CRM để quản lý ứng viên, phân tích nhu cầu tuyển dụng, nguồn tuyển dụng, quản lý nhân viên, theo dõi mức độ hoàn thành công việc.....
Tất cả thông tin từ các phòng ban được tích hợp trong một hệ thống giúp nàh quản trị đưa ra các quyết định kinh doanh kịp thời, chính xác nhằm đạt được lợi thế cạnh tranh với đối thủ trong cùng lĩnh vực.