Giải pháp phần mềm CRM trong quản lý giáo dục đào tạo

Qua khảo sát, rất nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo vẫn đang loay hoay trong việc tìm kiếm giải pháp phù hợp nhằm cải thiện chất lượng quản lý và nâng cao tính chuyên nghiệp của trung tâm. Nhưng đâu mới thực sự là giải pháp phù hợp với đặc thù giáo dục, có chi phí hợp lý và dễ dàng áp dụng?

Đăng ký sử dụng miễn phí

Với mục tiêu trên, các câu hỏi được đặt ra:

  • Làm thế nào để quản lý một trung tâm hoạt động một cách linh hoạt và hiệu quả?
  • Làm thế nào để chăm sóc khách hàng và quản lý học viên một cách có qui trình và khoa học? Nắm rõ từng quá trình, lịch sử học tập của mỗi học viên?
  • Làm thế nào để tối ưu hóa quá trình phối hợp và làm việc của các bộ phận trong trung tâm? Chia sẽ thông tin nhanh chóng hiệu quả?
  • Làm thế nào quản lý công việc và thời gian của mỗi cá nhân nhân viên? Duy trì kinh doanh khi có sự thay đổi nhân sự mà không ảnh hưởng đến khách hàng, học viên?
  • Làm thế nào có các báo cáo số liệu chính xác nhưng tiết kiệm thời gian và nhân lực? Thống kê, phân tích tổng hợp một cách tự động?

Nếu doanh nghiệp bạn đã và đang sử dụng nhiều cách, nhiều phương pháp nhưng chưa thực sự thấy hiệu quả thì phần mềm quản lý tư vấn tuyển sinh CRM là một giải pháp hợp lý dành cho doanh nghiệp của bạn với những tiêu chí trên

Giải-pháp-phần-mềm-CRM-trong-quản-lý-giáo-dục-đào-tạo

Đăng ký sử dụng miễn phí

 

Những hiệu quả của việc sử dụng phần mềm CRM vào trung tâm đào tạo

  1. Phần mềm CRM giúp quản lý danh sách khách hàng, học viên một cách khoa học và linh hoạt. Bạn có thể dễ dàng phân loạị đối tượng khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng, các cơ hội trên mỗi khách hàng và quản lý học viên của trung tâm.
  2. Quá trình hoạt động và làm việc của trung tâm cần phối hợp của rất nhiều bộ phận,sự đồng bộ và qui trình chuẩn, nhận thông tin nhanh và chính xác là những điều đem lại hiệu quả công việc. Phần mềm CRM giúp cho bạn tăng hiệu quả khi làm việc, tiết kiệm thời gian
  3. Phần mềm giúp cho bạn đồng bộ các công việc trong cả quá trình quản lý. Từ việc cập nhật thông tin, đến việc phân loại, lưu trữ, giao việc, nhắc nhở, phân chia công việc,…Tất cả đều được đồng bộ giúp cho mọi công việc được thực hiện trôi chảy, linh hoạt nhất.
  4. Phần mềm CRM giúp bạn tránh được những sai sót, nhầm lẫn không đáng có trong quá trình làm việc. Đồng bộ dữ liệu trên hệ thống phần mềm giúp cho bạn tránh được sự trùng lặp khách hàng, bỏ quên khách hàng, nhầm lẫn thông tin giữa các khách hàng với nhau. Dữ liệu, thông tin của học sinh trong hệ thống giúp cho việc quản lý được hiệu quả và chính xác.
  5. Phần mềm CRM cho trung tâm đào tạo giúp cho quá trình chăm sóc và quản lý khách hàng có được hiệu quả tối đa. Việc tích hợp lịch làm việc, lịch hẹn với khách hàng trên hệ thống giúp cho bạn quản lý khoa học, chính xác hơn. Bên cạnh đó, việc tích hợp với email, click2call giúp cho quá trình xử lý, thông báo những công việc quan trọng được thực hiện hiệu quả và thuận tiện nhất.
  6. Bên cạnh đó chúng ta cần nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, tăng tính chuyên nghiệp trong quá trình xử lý công việc.
  7. Quản lý các KPI cho các nhân viên của từng bộ phận( nhất là bộ phận tuyển sinh). Nhằm giúp nhân viên hiểu rõ công việc cần làm và động lực giúp các bạn phát triển

Việc sử dụng phần mềm CRM giúp việc quản lý trung tâm một cách linh hoạt và đơn giản hơn. Tiết kiệm được thời gian và nâng cao hiệu suất làm việc của nhân viên. Việc tối ưu hóa các qui trình làm việc là cần thiết để trung tâm phát triển. Doanh nghiệp cần lựa chọn một giải pháp hiệu quả và hợp lý.Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn thấy cần sự thay đổi ngay lập tức.

Liên hệ để được tư vấn:
Công ty CP giáo dục công nghệ K.A.S.E
  102 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
  028 399 55 479
  support@kase.vn

Đăng ký tư vấn miễn phí