Không có phần mềm CRM, không thể quản lý tuyển sinh và đào tạo hiệu quả!

Thực tế cho thấy rất nhiều trung tâm đào tạo, trường học rơi vào tình trạng “bế tắc”, gặp phải nhiều tình huống nan giải do không thể theo dõi, xử lý và duy trì quan hệ với học viên/khách hàng một cách kịp thời.

Hệ thống CRM (Customer Relationship Management – Quản lý quan hệ khách hàng) là công cụ đưa công ty phát triển mạnh mẽ và là giải pháp giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng hiệu quả.

CRM-quản-lý-tuyển-sinh-và-đào-tạo-hiệu-quả

Đăng ký sử dụng Kase.CRM

Doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, trường học, trung tâm dạy nghề đều mong muốn:

  • Tìm kiếm, thu hút nhiều khách hàng mục tiêu.
  • Thuyết phục khách hàng mục tiêu thành học viên của nhà trường, trung tâm đào tạo.
  • Tối ưu hóa khâu chăm sóc khách hàng, quản lý và duy trì mối quan hệ với học viên.
  • Củng cố uy tín và quảng bá rộng rãi thương hiệu của nhà trường, trung tâm đào tạo.
  • Kiểm soát tất cả các giao dịch, nắm rõ doanh thu hay chi tiêu trong một khoảng thời gian nhất định…
  • Phối hợp chặt chẽ giữa các bộ phận, phòng ban nhưng vẫn tiết kiệm thời gian và chi phí.

Tuy nhiên, do không có phần mềm quản lý nên sẽ gặp những khó khăn sau:

  • Mất dữ liệu: Thiếu một trung tâm dữ liệu để lưu trữ thông tin mà hồ sơ học viên lại quá nhiều, bạn phải lưu trữ trên giấy, ổ cứng, email, trong tài liệu linh tinh hoặc thư mục ngẫu nhiên nào đó. Đây là một cách làm tiềm ẩn rất nhiểu rủi ro, bởi khi xảy ra một tình huống xấu, như hồ sơ giấy thất lạc, ổ cứng hỏng hay nhân viên nghỉ việc… thì những thông tin khách hàng mà bạn đã thu thập được cũng sẽ biến mất.
  • Học viên không hài lòng: Với những cách làm truyền thống, việc tra cứu, tìm kiếm thông tin khiến bạn đau đầu khi phải lục tìm trong hàng trăm, hàng ngàn hồ sơ giấy, hay giữa một cột dài những cái tên trong file Excel. Do đó, bạn khó có thể theo dõi sát sao từng học viên, làm cho khâu chăm sóc khách hàng kém hiệu qủa. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến uy tín của trung tâm đào tạo giảm sút nhanh chóng.
  • Đánh mất nhiều khách hàng tiềm năng: Không chỉ cần theo dõi lượng học viên hiện tại, doanh nghiệp trong lĩnh vực đào tạo cũng cần tìm kiếm những khách hàng tiềm năng và thuyết phục họ trở thành học viên lâu dài của mình. Điều đó sẽ không thể thực hiện được nếu không nhận dạng được khách hàng và duy trì tất cả các thông tin của họ. Giữa nhiều thông tin khách hàng được lưu trữ một cách thiếu tổ chức, đội ngũ Sales khó tránh khỏi việc bỏ lỡ nhiều cơ hội và không đáp ứng được mục tiêu.
  • Nội bộ phối hợp không chặt chẽ: Trường học, trung tâm của bạn có nhiều phòng ban, nhiều chi nhánh nhưng lại làm việc một cách độc lập, thiếu nhất quán. Có sự chồng chéo, trùng lặp trong công việc. Nhân viên cũ ra đi, nhân viên mới tiếp nhận nhưng không nắm được thông tin khách hàng. Khi cần tổng hợp dữ liệu hay xử lý yêu cầu của khách hàng, nhân viên phải chạy từ phòng này đến phòng khác và rồi lại xử lý theo phương pháp thủ công tốn nhiều thời gian, công sức. Hoạt động báo cáo quản lý không cụ thể, chính xác. Còn vô số những tình huống nội bộ mà doanh nghiệp có thể gặp phải nếu chưa tìm ra một giải pháp đúng đắn.
  • Nhà điều hành không thể bao quát hoạt động bán hàng: Nếu muốn tăng khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp, người điều hành cần theo dõi những gì đang xảy ra và những gì không. Sẽ ra sao nếu bạn không biết tình hình hoạt động của đội ngũ bán hàng, không nắm được doanh thu hiện tại và lượng khách hàng tiềm năng, không biết đến những trục trặc ở từng bộ phận? Chắc chắn đến khi rủi ro xảy ra, bạn sẽ mất nhiều thời gian để tìm ra hướng khắc phục kịp thời.

Do đó, một hệ thống CRM hiệu quả là điều rất cần thiết nâng cao hiệu quả tuyển sinh và quản lý đào tạo cho mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là trong lĩnh vực đào tạo.

Tạo dựng và quản lý quan hệ với khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với sự thành công của doanh nghiệp. Việc sử dụng một hệ thống CRM sẽ giúp nhà trường, trung tâm đào tạo cải thiện được tình thế kinh doanh, tìm ra con đường marketing phù hợp nhất và ứng phó nhanh với tất cả sự thay đổi.

Kase.CRM sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường. Đừng bỏ qua cơ hội trãi nghiệm miễn phí giải pháp tuyệt vời này với Kase.CRM!

Liên hệ để được tư vấn:
Công ty CP giáo dục công nghệ K.A.S.E
  102 Nguyễn Đình Chính, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM
  028 399 55 479
  support@kase.vn

Đăng ký tư vấn miễn phí